Khí heli làm thay đổi giọng nói - Khí công nghiệp Migco


 Khí heli làm thay đổi giọng nói


Bạn có biết, khí heli làm thay đổi giọng nói? Nếu bạn muốn giọng mình “bỗng dưng” trở nên cao vút, hãy thử ngay với thí nghiệm khí heli đổi giọng nhé!

Nếu bạn là người đam mê phim hoạt hình và ấn tượng với các nhân vật có giọng nói cao vút, trong trẻo thì đây chính là thí nghiệm dành cho bạn. Thí nghiệm khí heli làm thay đổi giọng nói được thực hiện đơn giản, chỉ trong mấy giây ngắn ngủi, giọng nói của bạn sẽ trở nên hoàn toàn khác. Hãy cùng tìm hiểu khí heli làm đổi giọng trong phần dưới của bài viết này.

1.     Thí nghiệm khí heli làm đổi giọng nói


Nếu bạn đang tìm kiếm một “phép màu” có thể làm thay đổi giọng nói của mình thì heli chính là phép màu diệu kỳ đó. Dụng cụ để bạn có thể làm thí nghiệm khí heli làm thay đổi giọng nói này đơn giản chỉ là một quả bóng bay được bơm bằng khí heli tràn đầy. Bạn hít khí heli trong bóng bay bằng miệng khoảng 5s và sau đó nói ra. Bạn sẽ thấy giọng nói của mình trở nên cao vút kỳ lạ, giống như các nhân vật hoạt hình mà bạn từng xem vậy.

Tìm hiểu thêm về khí heli: https://migco.vn/khi-tinh-khiet/khi-helium-tinh-khiet/

Các ngôi sao Hàn Quốc đổi giọng với khí heli

Thí nghiệm thay đổi giọng chỉ trong 5s với khí heli này được rất nhiều người thực hiện. Các nhà làm phim thường sử dụng thí nghiệm này trong các bộ phim để lồng tiếng cho các nhân vật của họ. Bạn có thể thực hiện thí nghiệm này ngay tại nhà để gây bất ngờ cho người thân, bạn bè, hẳn là vô cùng thú vị!

2.     Tại sao khí heli có thể làm thay đổi giọng nói?

Tính chất đặc biệt của khí heli

Chắc chắn ai cũng biết đến loại khí heli. Đây là một trong những nguyên tố hóa học có trong bảng tuần hoàn quen thuộc thời trung học. Khí heli là loại khí không màu, không mùi, không vị và vô cùng an toàn cho sức khỏe con người. Nếu bạn thực hiện thí nghiệm khí heli làm thay đổi giọng nói thì cũng hoàn toàn yên tâm nhé!

Khí heli đổi giọng tuyệt đối an toàn

Chắc chắn ai cũng thắc mắc và đặt ra câu hỏi “tại sao khí heli làm đổi giọng?”. Bạn cần biết, trọng lượng của khí heli vô cùng nhỏ, đặc biệt nhỏ hơn rất nhiều lần so với không khí, khí oxy và khí hydro. Khi bạn hít vào khí heli tức môi trường trong cổ họng của bạn tràn ngập loại khí này. 

Tần số truyền âm của bạn từ dây thanh quản sẽ đi nhanh hơn bình thường trong môi trường tràn ngập khí heli so với không khí. Đây là nguyên nhân khiến khí heli thay đổi giọng nói.

 Cần chú ý gì khi thay đổi giọng bằng khí heli?


Như đã nói ở trên, khí heli là vô cùng an toàn nhưng nếu bạn quá lạm dụng thì nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi có thể khiến bạn bị “thương vong”. Khí heli làm thay đổi giọng nói sẽ tốt nếu bạn chỉ thực hiện 1 đến 2 lần. 

Heli là loại khí được ứng dụng trong công nghiệp khá nhiều nhờ tính năng áp lực. Nếu bạn lạm dụng hít khí heli bằng miệng dưới áp lực quá cao sẽ khiến phổi của bạn bị tổn thương, thậm chí là tử vong.

Hãy thông minh để trêu trọc người khác với cách thay đổi giọng nói bằng khí heli và không gây hại cho bản thân bạn nhé! Chúc bạn thực hiện thí nghiệm thành công!

Bạn có thể tìm mua khí heli tại MIGCO




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẠN ĐANG MUỐN MUA KHÍ HELI Ở HÀ NỘI

1 MẤT 3 ĐƯỢC CỦA KHÍ GÂY CƯỜI HELI TRONG NGHÀNH HÀN

MUA BÌNH KHÍ HELI TẠI HÀ NỘI - KHÍ BƠM BÓNG BAY